Đóng

Đặt lịch hẹn xét nghiệm

Đóng

  Cập nhật kiến thức sức khỏe qua kênh Facebook Tass Care →

Tiếng Việt / English

Trang chủThông tin sức khỏe

Xét nghiệm tuyến giáp bao nhiêu tiền

Tháng 02

29

8,536

Xét nghiệm tầm soát các bệnh lý tuyến giáp là loại kiểm tra sức khỏe được nhiều người quan tâm. Tuy nhiên, giá cả của xét nghiệm cũng là vấn đề cần được tìm hiểu kỹ. Vậy, bình thường xét nghiệm bệnh tuyến giáp bao nhiêu tiền?

xet-nghiem-tuyen-giap-bao-nhieu-tien

Xét nghiệm bệnh lý tuyến giáp gồm những xét nghiệm gì?

Siêu âm tuyến giáp

Đây là phương pháp đầu tiên được dùng trong xét nghiệm tuyến giáp. Siêu âm tuyến giáp là sử dụng sóng âm để quan sát hình ảnh tuyến giáp hiển thị trên màn hình. Từ đây bác sĩ có thể quan sát được rõ vị trí và kích thước của các nhân tuyến giáp. Siêu âm tuyến giáp là một kỹ thuật đơn giản có thể thực hiện được ở các phòng khám, bệnh viện có trang bị máy siêu âm.

Siêu âm tuyến giáp cũng định hướng chẩn đoán được ung thư tuyến giáp.

Xét nghiệm máu

Xét nghiệm máu là phương pháp tốt nhất để đánh giá chức năng tuyến giáp bao gồm các xét nghiệm: TSH, T3, FT3, T4, FT4 hoặc một số kháng thể kháng tuyến giáp như Anti TG, Anti TPO. TSH (hormone kích thích tuyến giáp TSH do tuyến yên sản xuất) có vai trò kích thích tuyến giáp sản xuất và bài tiết ra hormone tuyến T3, T4. Căn cứ vào chỉ số TSH, bác sĩ có thể đánh giá được tuyến giáp của bạn có đang hoạt động quá mức hay không; chẩn đoán bệnh nhân đang bị cường giáp, bình giáp hay suy giáp để từ đó đưa ra được phác đồ điều trị phù hợp nhất.

T3, T4 do tuyến giáp sản xuất ra dưới sự kiểm soát của TSH. T3, T4 thực hiện các chức năng chuyển hóa trong cơ thể:

– Anti TG, Anti TPO: dùng để chẩn đoán các bệnh tuyến giáp tự miễn

– Tg, Calcitonin dùng để chẩn đoán ung thư tuyến giáp.

Kiểm tra độ tập trung I – ỐT

Để đánh giá được độ tập trung I – ỐT của tuyến giáp, bác sĩ sẽ yêu cầu bệnh nhân sử dụng một lượng dung dịch I – ỐT nhất định. Nếu tuyến giáp có độ tập trung I – ỐT cao chứng tỏ bạn đang mắc bệnh cường giáp do tuyến giáp sản xuất ra quá nhiều hormone tuyến. Nếu tuyến giáp có độ tập trung I – ỐT thấp cho thấy đây là dấu hiệu suy giáp vì tuyến giáp không sản xuất đủ hormone tuyến.

Xạ hình tuyến giáp

Đây là xét nghiệm tuyến giáp mà bệnh nhân sẽ được chỉ định sử dụng một liều lượng rất nhỏ I – ỐT  phóng xạ (I131) để kiểm tra sự hấp thu của tế bào tuyến giáp. I – ỐT phóng xạ sau khi vào cơ thể sẽ được bắt giữ bởi các tế bào tuyến giáp. Các chất phóng xạ này sẽ được theo dõi và ghi lại bởi hình ảnh. Bác sĩ sẽ căn cứ vào hình ảnh này để đánh giá các cấu trúc bất thường trong tuyến giáp và tính chất của các khối nhân giáp.

Sinh thiết tuyến giáp

Nếu nghi ngờ nhân tuyến giáp có các tế bào ác tính, bệnh nhân sẽ được bác sĩ chỉ định làm sinh thiết tuyến giáp bằng phương pháp chọc hút tế bào kim nhỏ. Bác sĩ sẽ tiến hành sinh thiết tuyến giáp bằng cách: gây tê vùng cổ, sau đó lấy 1 chiếc kim rất nhỏ chọc vào tuyến giáp để lấy ra một số tế bào và dịch trong nhân. Sau đó quan sát các tế bào này dưới kính hiển vi xem chúng có bình thường hay không.

Xét nghiệm bệnh lý tuyến giáp bao nhiêu tiền?

Giá của gói xét nghiệm dao động từ 500.000đ đến 1.500.000đ tùy từng cơ sở xét nghiệm khác nhau. Dưới dây là một số trung tâm xét nghiệm – bệnh viện có uy tín:

1. Trung tâm xét nghiệm máu Tasscare

trung-tam-xet-nghiem-tuyen-giap-tasscare

Với trang thiết bị hiện đại, tân tiến, cũng như dịch vụ lấy máu tại nhà thuận tiện, trung tâm xét nghiệm máu Tasscare được nhiều người tin tưởng và lựa chọn các gói xét nghiệm tuyến giáp tại đây. Gói xét nghiệm bao gồm:

  • Tầm soát bệnh lý về tuyến giáp cho người có tiền sử mắc bệnh tuyến giáp.
  • Tầm soát những bệnh: cường tuyến giáp, suy giáp, bệnh tuyến giáp tự miễn, bướu cổ.
  • Phát hiện bệnh tuyến giáp, giúp người bệnh có chế độ ăn uống sinh hoạt hợp lý phòng ngừa bệnh, có phương pháp điều trị kịp thời giúp người bệnh sớm cân bằng lại cuộc sống.

Giá xét nghiệm: 850.000 VNĐ.

Xem Thêm:

>> Xét Nghiệm Chức Năng Tuyến Giáp Ở Đâu Tốt Nhất

2. Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec

Với hệ thống trải dài khắp cả nước, bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec còn trang bị hệ thống máy móc, trang thiết bị y tế hiện đại, hỗ trợ tối ưu quá trình khám và điều trị bệnh. Cùng với đó là đội ngũ y, bác sĩ giàu kinh nghiệm và chuyên môn trong lĩnh vực nội tiết.

Vậy gói tầm soát bệnh lý tuyến giáp giá bao nhiêu tại Vinmec? Hiện gói sàng lọc tuyến giáp của bệnh viện Vinmec có mức phí 1.200.000đ/ lần/ người. Trước khi đến khám, bạn nên liên hệ để đặt lịch hẹn trước 3-5 ngày.

3. Xét nghiệm chức năng tuyến giáp – eDoctor

Được thành lập vào năm 2014m, eDoctor đã trở thành địa chỉ chăm sóc sức khỏe toàn diện trên khắp cả nước. Hệ thống eDoctor cung cấp nhiều dịch vụ thăm khám, chẩn đoán và điều trị bệnh, trong đó có gói dịch vụ xét nghiệm chức năng tuyến giáp eDoctor với mức giá 540.000đ

Chi tiết gói xét nghiệm này bao gồm: xét nghiệm trình trạng hormon tuyến giáp (T3, T4, TSH – Thyrotropin-releasing).

4. Bệnh viện Đa khoa An Việt

Gói tầm soát ung thư tuyến giáp của bệnh viện Đa khoa An Việt – trung tâm y tế hàng đầu tại Hà Nội có mức giá là 990.000đ. Đối tượng dành cho gói dịch vụ gồm nam, nữ từ 20 tuổi trở lên, gia đình từng có người mắc bệnh lý về tuyến giáp, xuất hiện khối u ở cổ bất thường.

5. Phòng khám Hồng Ngọc Savico – Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc

Bảng giá xét nghiệm bệnh lý tuyến giáp tại phòng khám Hồng Ngọc Savico – bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc là 1.071.000đ. Gói xét nghiệm này bao gồm 3 quy trình: (1) Khám chuyên khoa với bác sĩ chuyên khoa ung bướu (đo huyết áp, đánh giá chỉ số cơ thể, tiền sử bệnh…); (2) Siêu âm tuyến giáp; (3) các xét nghiệm chức năng tuyến giáp (hormone tuyến giáp T3, T4, TSH).

6. Bệnh viện Đa khoa Hồng Phát

Bảng giá tầm soát ung thư tuyến giáp tại bệnh viện Đa khoa Hồng Phát – bệnh viện ngoài công lập là 1.292.000đ. Quy trình của gói khám tuân thủ nghiêm ngặt 3 quy trình thăm khám, chẩn đoán bệnh tuyến giáp với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, trang thiết bị hiện đại và đạt độ chính xác cao.

7. Bệnh viện Đa khoa Thu Cúc

Một trong những địa chỉ có mức giá tầm soát bệnh lý tuyến giáp hợp lý, cơ sở vật chất khang trang, trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm phải kể đến là bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc. Theo đó, bảng giá xét nghiệm bệnh lý tuyến giáp trọn gói giao động khoảng 1.056.000đ.

Trên đây là các cơ sở xét nghiệm uy tín có thể tin tưởng, cũng như mức giá tham khảo cho mọingười. Với quy trình cũng như bảng giá xét nghiệm bệnh lý tuyến giáp ở trên, hy vọng bạn sẽ nhanh chóng lựa chọn địa chỉ thăm khám phù hợp.

Tass Care

Dịch vụ lấy máu xét nghiệm tại nhà

Bạn chỉ cần ngồi tại nhà và gọi điện đến Trung tâm xét nghiệm y khoa Tass Care để hẹn ngày giờ và thực hiện lấy mẫu theo mong muốn thì hệ thống sẽ ghi nhận và cán bộ y tế sẽ đến lấy máu và tiến hành các thủ tục xét nghiệm máu cho bạn theo đúng lịch hẹn.

Tìm hiểu thêm

Đăng ký nhận bản tin

Chúng tôi sẽ gửi cho bạn những thông tin chăm sóc sức khỏe cũng như những cập nhật mới nhất về y khoa thế giới.

Cơ sở vật chất cùng với
các trang thiết bị hiện đại

Hiện nay Trung tâm xét nghiệm y khoa Tass Care được trang bị hầu hết những máy móc thiết bị tự động và hiện đại nhất: Hệ thống máy Olympus AU680, Hệ thống Cobas 6000, máy Architech, ...

Trên 10 năm kinh nghiệm
trong ngành xét nghiệm

Với phương châm hết mình vì bệnh nhân, hoạt động liên tục 24/7, Trung tâm luôn được rất nhiều Bác sĩ Sản khoa, Nội khoa, Nhi khoa hàng đầu tin tưởng và an tâm gửi bệnh xét nghiệm.

Sứ mệnh
của chúng tôi

Bằng đam mê, chúng tôi có sứ mệnh đem đến những phương thức và sản phẩm xét nghiệm cho ngành Y tế với các giải pháp chính xác, an toàn, bảo mật với chi phí thấp cho Khách hàng cũng như người bệnh.

  • Cơ sở vật chất cùng với
    các trang thiết bị hiện đại

    Hiện nay Trung tâm xét nghiệm y khoa Tass Care được trang bị hầu hết những máy móc thiết bị tự động và hiện đại nhất: Hệ thống máy Olympus AU680, Hệ thống Cobas 6000, máy Architech, ...

  • Trên 10 năm kinh nghiệm
    trong ngành xét nghiệm

    Với phương châm hết mình vì bệnh nhân, hoạt động liên tục 24/7, Trung tâm luôn được rất nhiều Bác sĩ Sản khoa, Nội khoa, Nhi khoa hàng đầu tin tưởng và an tâm gửi bệnh xét nghiệm.

  • Sứ mệnh
    của chúng tôi

    Bằng đam mê, chúng tôi có sứ mệnh đem đến những phương thức và sản phẩm xét nghiệm cho ngành Y tế với các giải pháp chính xác, an toàn, bảo mật với chi phí thấp cho Khách hàng cũng như người bệnh.

227 Đường 9A, KDC Trung Sơn, Nam Sài Gòn, TP.HCM

Tass Care

Với phương châm hết mình vì bệnh nhân, hoạt động liên tục 24/7, Trung tâm luôn được rất nhiều Bác sĩ Sản khoa, Nội khoa, Nhi khoa hàng đầu tin tưởng và an tâm gửi bệnh xét nghiệm.

CTY TNHH TASS CARE

  • TASS CARE COMPANY LIMITED
  • Mã số thuế: 0313561451
  • Người đại diện: LÊ ĐỖ MINH THẢO
  • Điện thoại: 028 7109 8989

Copyright 2020 Trung tâm xét nghiệm y khoa Tass Care.

Top